Lợi ích khi sử dụng giải pháp Social CRM
Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội NHANH CHÓNG
Xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng
Bảo mật thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch
Thống kê tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng, chính xác
Quản lý dữ liệu KH tập trung từ Fanpage và các kênh bán hàng khác
Tối ưu hóa việc tạo đơn hàng, thống kê đơn hàng đến từ Facebook
Social CRM phù hợp với doanh nghiệp
Doanh nghiệp có kênh bán hàng online trên Facebook
Quy mô doanh nghiệp từ 3-5 nhân sự
Số lượng fanpage lớn, cần có công cụ để quản lý
Chưa xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội
Cần 1 giải pháp quản lý gồm: Fanpage, đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý kho, vận chuyển đơn hàng trên một phần mềm duy nhất
Muốn gia tăng thêm khách hàng, tối ưu hoạt động remarketing trên Facebook
Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu
thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược
marketing phù hợp giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
1. Kết nối fanpage không giới hạn
- Quản lý nhiều fanpage cùng 1 lúc
- Thống kê sơ bộ tỷ lệ chuyển đổi doanh thu của page
- Quản lý inbox, ẩn commen
2. Quản lý thông tin khách hàng
- Nối thông tin vào CRM khi khách hàng inbox cho page
- Lưu trữ thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng
- Tab lọc riêng SĐT không bị thiếu thông tin
3. Hỗ trợ quy trình bán hàng
- Tạo nhanh đơn hàng khi khách để lại thông tin
- Thống kê nhanh đơn hàng theo ngày/tuần/tháng
- Quy trình xử lý, duyệt đơn hàng rõ ràng
4. Chăm sóc khách hàng sau bán
- Nhắc nhở, lên lịch hỏi thăm khách hàng cho nhân viên
- Xây dựng kịch bản tự động CSKH để upsell
- Marketing Automation
5. Quản lý kho vận
- Đối soát, kiểm kê hàng xuất nhập tồn
- Quy trình kiểm duyêht kho online
- Hợp nhất, chuyển đổi giữa các kho hàng
6. Đồng bộ dữ liệu
- Cập nhật dữ liệu thời gian thực
- Báo các chính xác kết quả kinh doanh
- Quản lý tập trung dữ liệu giữa các kênh bán hàng
* Tính năng Nổi bật:
- Tích hợp mini CRM:
+ Quản lý và lưu trữ khách hàng trên một công cụ ngay tại chatbot.
+ Trích xuất dữ liệu khách hàng.
- Quảng cáo tự động: thêm danh sách khách hàng vào Audience.
- Hỗ trợ kết nối và quản lý livechat trên Zalo.
- Giới hạn lượng Fanpage tích hợp.
- Tích hợp kho Coupon:
+ Tạo kho mã Coupon.
+ Tạo mã Coupon với nhiều loại mã, nhiều kiểu khuyến mại.
+ Nhập mã Coupon từ bên ngoài qua file Excel.
+ Tạo chiến dịch phát mã Coupon (Messenger Facebook).
+ Gạch mã Coupon khi khách hàng sử dụng.
+ Gửi mã Coupon miễn phí qua Messenger Facebook.
* Tính năng cơ bản:
- Chăm sóc khách hàng tập trung nhiều Fanpage/Website/Landing Page.
- Tích hợp box chat lên website/chat website mặc định.
- Tạo nhóm support (hỗ trợ khách hàng theo nhóm) áp dụng với gắn chatbot lên website.
- Quản lý comment và trả lời comment bài post.
- Chat trực tiếp, gắn tag phân loại khách hàng, lưu trữ lịch sử chat.
- Gửi tin nhắn hàng loạt (tối đa theo sự cho phép của Facebook).
- Tự động chia khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, nhân viên tự chọn khách hàng để hỗ trợ.
- Tạo kịch bản trả lời tự động/kịch bản trả lời ngoài giờ hành chính/kịch bản phục vụ cho chiến
dịch Marketing.
- Chạy chiến dịch mini game.
- Thống kê, báo cáo: Lượng user tương tác với fanpage, hiệu quả làm việc của nhân viên kinh
doanh/chăm sóc khách hàng.
- Mở API cho khách hàng tích hợp hệ thống khác vàoCRM.
- Hỗ trợ quét data từ nguồn cũ.
BẢNG GIÁ SẢN PHẨM
1.200.000 vnđ/năm mua 2 năm tặng 1 năm
- Quản lý Chat và Bình luận trên fanapge trên 1 giao diện của hệ thống CRM. Hiển thị tên user chat với khách hàng. - Kết nối được tài khoản FB với khách hàng dữ liệu tương ứng trên CRM. Nhanh chóng bàn giao thông tin từ fanpage vào trao đổi chi tiết khách hàng cho các bộ phận liên quan. - Thêm nhanh khách hàng, đơn hàng, ticket hỗ trợ vào CRM. - Quản lý không giới hạn số lượng fanpage - Set up utomation trả lời nhanh inbox và bình luận trên fanpage, auto-remarketing qua messenger. - Chỉ định thông báo tương tác trên FB cho user nhất định
2. Hướng dẫn sử dụng
3. Câu hỏi thường gặp
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
Bình luận