VMG MMS Targeting là giải pháp quảng cáo hiện đại trên nền tảng mobile với sự kết hợp hai yếu tố:
Sự kết hợp đặc biệt này như một luồng gió mới giúp các nhãn hàng có thêm công cụ marketing hiệu quả, thúc đẩy đơn hàng trong bối cảnh các kênh truyền thông cũ đã bão hoà.
Hình ảnh: Gửi tin nhắn quảng cáo kèm hình ảnh qua MMS Targeting
VMG MMS Targeting mang lại cho các doanh nghiệp, nhãn hàng năm lợi ích vượt trội sau đây:
Giải cơn khát khách hàng tiềm năng
Tiếp cận được tệp khách hàng thực sự tiềm năng luôn là khát khao của bất kỳ doanh nghiệp nào. MMS Targeting thông qua việc đánh giá sở thích, hành vi người dùng, nhân khẩu học, vị trí… kết hợp với công nghệ hiện đại để vẽ được chân dung khách hàng. MMS Targeting có thể ứng dụng được trên nhiều lĩnh vực: bán lẻ, bất động sản, tài chính, giáo dục… Bằng cách sử dụng giải pháp này, các doanh nghiệp có thể tối ưu khả năng tiếp thị cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Đồng thời, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa các thông điệp quảng cáo và khuyến mãi dựa trên sở thích và nhu cầu của từng nhóm khách hàng cụ thể. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm và đáp ứng đúng nhu cầu của mình, tăng tỉ lệ mua hàng/sử dụng dịch vụ.
Rút ngắn thời gian triển khai chiến dịch
Khác với các hình thức marketing khác phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, khởi tạo, vận hành, MMS Targeting cho phép triển khai một chiến dịch siêu tốc chỉ trong 24h. Doanh nghiệp chỉ cần xác định rõ mong muốn tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng nào, số lượng bao nhiêu và một thông điệp truyền thông thật ấn tượng.
Tiết kiệm chi phí
Trong điều kiện kinh tế khó khăn, sức mua thị trường giảm thì chi phí luôn là yếu tố đươc các doanh nghiệp cân nhắc trước tiên mỗi khi chuẩn bị triển khai một chiến dịch marketing. Chi phí thấp lại chính là điểm mạnh của giải pháp Mobile Marketing nói chung và MMS Targeting nói riêng. So với các giải pháp khác như Digital Marketing, TVC, … một chiến dịch marketing trên nền tảng MMS Targeting có thể tiết kiệm lên đến 70% chi phí với độ phủ tương đương. Đó thực sự là một con số đáng để các doanh nghiệp quan tâm và trải nghiệm dịch vụ
Nội dung quảng cáo đa dạng, sinh động
So với các dịch vụ SMS marketing truyền thống thì MMS Targeting là một giải pháp vượt trội khi có thể gửi nội dung lên đến 1000 ký tự cũng như cung cấp những trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng khi gửi kèm hình ảnh/video trực quan, sinh động.
Hạn chế quảng cáo spam khách hàng
Nhắm đúng đối tượng giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu tốt hơn bằng cách truyền tải thông điệp phù hợp và nhất quán đến đúng nhóm khách hàng tiềm năng. Điều đó vừa làm gia tăng hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp vừa giảm thiểu tối đa các tin nhắn spam, làm phiền khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định về chống tin nhắn rác.
Sau một thời gian nghiên cứu và xây dựng, Công ty Cổ phần Truyền Thông VMG (VMG Media) đã hoàn thiện và đưa vào cung cấp dịch vụ VMG MMS Targeting. Với sự mới mẻ và hiệu quả của dịch vụ, MMS Targeting đã thu hút được sự quan tâm sử dụng của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề, với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và bắt đầu triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng MMS Targeting.
Website: https://moma.vn/trang/bang-gia
Điện thoại: 0988940068
Bước Triển Khai Moma MMS Targeting:
Phân tích và xác định đối tượng mục tiêu
Doanh nghiệp cần hiểu rõ khách hàng mục tiêu của mình, bao gồm đặc điểm nhân khẩu học, hành vi, và sở thích. Từ đó, Moma sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và phân tích dữ liệu, đưa ra chiến lược tiếp cận chính xác và hiệu quả nhất.
Thiết kế thông điệp và nội dung phù hợp
Sau khi xác định đối tượng, bước tiếp theo là xây dựng thông điệp phù hợp. Với giải pháp truyền thông của Moma, doanh nghiệp có thể tạo ra nội dung cá nhân hóa, tiếp cận trực tiếp đối tượng một cách sinh động và thu hút.
Thực thi và tối ưu chiến dịch
Cuối cùng, Moma giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch thông qua nền tảng MMS targeting hiện đại. Bên cạnh đó, việc liên tục giám sát và tối ưu hóa chiến dịch đảm bảo rằng doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng với chi phí thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.
Chi tiết hơn về giải pháp có thể được tìm thấy trên Moma.vn.
Bình luận