Báo cáo của DHL về xu hướng của người mua sắm trực tuyến toàn cầu năm 2024

Nhằm giúp doanh nghiệp tăng trưởng trên thị trường thương mại điện tử, DHL đã thực hiện một cuộc khảo sát với sự tham gia của 12.000 người mua sắm trên 24 quốc gia.

Trong báo cáo này, DHL đã mang đến nhiều insight hữu ích về cách người mua sắm duyệt và mua hàng trực tuyến: từ thói quen mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội, đến cách những lựa chọn giao hàng tác động đến quyết định mua hàng, hay lý do tại sao người mua sắm từ bỏ giỏ hàng của họ.

Một số dữ liệu nổi bật từ báo cáo:

  • 77% người mua sắm trên mạng xã hội cho biết điều quan trọng là phải biết nhà cung cấp dịch vụ giao hàng là ai trước khi mua hàng.
  • 61% sẽ từ bỏ giỏ hàng nếu không được cung cấp phương thức thanh toán mà họ ưa thích.
  • 35% người mua sắm trực tuyến dưới 45 tuổi sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để mua hàng.
  • 41% người mua sắm cho biết lý do khiến họ từ bỏ giỏ hàng là phí giao hàng quá đắt đỏ. Đối với người mua sắm trực tuyến ở Tây Ban Nha, Pháp và Anh, hoàn trả hàng có tính phí là yếu tố khiến họ thất vọng khi mua hàng trực tuyến.
  • 97% người mua sắm trên toàn cầu đang mua sắm thông qua các thị trường trực tuyến.
  • Tất cả người mua sắm trực tuyến đều mong đợi khoảnh khắc đơn hàng của họ được giao. Nhưng các tùy chọn giao hàng mà bạn cung cấp có thể tác động đến doanh số bán hàng nhiều hơn so với bạn nghĩ, với 48% người mua sắm cho biết họ thường bỏ giỏ hàng của mình do các tùy chọn giao hàng.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Dạ Thảo Liên : Hệ Thống Moma giúp có thêm hàng nghìn cộng tác viên bán hàng online miễn phí

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN