GIẢI PHÁP EMAIL MARKETING BOM NGUYÊN TỬ MOMA MARKETING

GIẢI PHÁP EMAIL MARKETING BOM NGUYÊN TỬ MOMA MARKETING

Sử dụng email để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Khách hàng sau khi đã mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Họ có sẵn lòng ra ngoài kia và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn đến người thân hoặc bạn bè của họ không?

Câu trả lời là: "không".

Khách hàng cũ sẽ chỉ giới thiệu khách hàng mới cho bạn dựa trên 3 điều:

1. Họ biết rõ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

2. Họ yêu mến bạn.

3. Họ tin tưởng bạn.

Khi khách hàng giới thiệu bạn bè (người thân) đến mua sản phẩm(dịch vụ) của bạn, họ phải mang danh tiếng của mình ra để đặt cược. Chính vì vậy khi bạn nhận được lời giới thiệu từ khách hàng cũ, thì có nghĩa rằng họ đang yêu quý bạn, rất tin tưởng bạn, và tin rằng bạn sẽ cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho bạn bè (người thân) của họ.

Nếu chỉ đơn thuần là những cuộc điện thoại, hoặc bữa ăn sẽ không hiệu quả - để nhiều khách hàng cũ giới thiệu khách hàng cho bạn.

Đó chính là lý do vì sao khi sử dụng email hàng tuần:

1. Để khách hàng hiểu rõ về ngành nghề kinh doanh của bạn.

2. Để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững và lâu dài.

3. Để phát triển niềm tin vào sản phẩm (dịch vụ) của bạn.

GIA HẠN THỜI GIAN SỬ DỤNG GÓI EMAIL MARKETING

GÓI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

5.000 Email trong 1 tháng

Gói Email 1Gói Email 2Gói Email 3
Thời gian sử dụng : 1 thángThời gian sử dụng : 3 thángThời gian sử dụng : 1 năm
Giá tiền : 300.000 vnđGiá tiền : 806.000 vnđGiá tiền : 2.400.000 vnđ
Đặt lịch gửi mail chăm sóc khách hàngĐặt lịch gửi mail chăm sóc khách hàngĐặt lịch gửi mail chăm sóc khách hàng
Gửi mail tới khách hàngGửi mail tới khách hàngGửi mail tới khách hàng
ChọnChọnChọn

GÓI DOANH NGHIỆP LỚN

20.000 Email trong 1 tháng

Gói Email 1Gói Email 2Gói Email 3
Thời gian sử dụng : 1 thángThời gian sử dụng : 3 thángThời gian sử dụng : 1 năm
Giá tiền : 800.000 vnđGiá tiền : 2.000.000 vnđGiá tiền : 6.000.000 vnđ
Đặt lịch gửi mail chăm sóc khách hàngĐặt lịch gửi mail chăm sóc khách hàngĐặt lịch gửi mail chăm sóc khách hàng
Gửi mail tới khách hàngGửi mail tới khách hàngGửi mail tới khách hàng
Gửi mail tới khách hàngGửi mail tới khách hàngGửi mail tới khách hàng
ChọnChọnChọn

 

Các cách gửi email cho khách hàng từ giải pháp moma Email marketing 

Cách 1: Vào chi tiết một khách hàng gửi nội dung soạn sẵn

Cách 2: Gửi từ chiến dịch chăm sóc khách hàng

Cách 3: Tự cấu hình mua tài khoản nhập vào đây để gửi

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Getfly giải pháp crm cho các doanh nghiệp nhỏ: Với Moma giúp doanh nghiệp tự động thu lead khách hàng về cmr

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Luật Sư Phạm Thành Long; Moma đã giúp học viên tạo webstie và seo tự động nhanh chóng

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!