Top 9 mẫu thiết kế website bất động sản đẹp và chuyên nghiệp

Top 9 mẫu thiết kế website bất động sản đẹp và chuyên nghiệp

Sở hữu một website bất động sản đa dạng tính năng - giao diện chuyên nghiệp và chuẩn SEO là mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp khi bước chân vào hành trình kinh doanh Bất động sản. Do đó, Haravan đã thiết kế các mẫu giao diện website riêng cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí quá trình xây dựng website của mình.

1.1 Tiếp cận khách hàng ở bất kì thời điểm nào và bất kì đâu

Bạn có tin không nếu trong lúc bạn ngủ hay trong giờ nghỉ trưa bạn vẫn có thể tiếp cận và bán hàng cho khách? Đó là điều mà website hay kinh doanh online nói chung có thể mang lại cho bạn. Tiếp cận khách hàng 24/24, ở bất kỳ không gian và địa điểm nào không còn là chuyện vô lý khi bạn xây dựng cho mình một website bất động sản chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp.

Website luôn hoạt động không ngừng nghỉ, khách hàng có thể tìm thấy website của bạn khi họ tìm kiếm trên Google bất kỳ lúc nào họ muốn mà không bị cản trở bởi thời gian hoạt động của cửa hàng. Từ đó, khách hàng có thể tìm hiểu về thương hiệu của bạn và chốt đơn nhanh chóng một cách chủ động và thoải mái hơn.

Website bất động sản có nội dung càng hấp dẫn, nổi bật và hình ảnh càng bắt mắt thì sẽ càng giúp bạn thu hút khách hàng ghé thăm và tìm hiểu. Một website có giao diện chuyên nghiệp và dễ thao tác sẽ giúp gieo “hạt giống” tin tưởng trong lòng khách hàng ngay lần đầu biết đến thương hiệu của bạn.

1.2 Đại diện như một quầy hàng trong phiên chợ online

Bạn hãy tưởng tượng phiên chợ trong các buổi Hội thảo Thương mại, Hội chợ chính là website của bạn. Tương tự như vậy, website của bạn sẽ chính là một quầy hàng trong phiên chợ online, nơi bạn được thể hiện mình trên thị trường bất động sản cùng với nhiều đối thủ khác.

Sự phát triển của công nghệ làm cho hành vi tiêu dùng và mua sắm của khách hàng cũng thay đổi theo, họ có xu hướng mua sắm và tìm hiểu thông tin trên mạng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách hàng tìm được website đối thủ và chọn họ còn doanh nghiệp của bạn do chưa xây dựng website cho riêng mình nên bị mất đi cơ hội?

Nói một cách khác, webiste là “lời xướng tên” giúp bạn “điểm danh” và xác định vị trí của mình trên thị trường bất động sản, thiết kế website sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn khách hàng tìm thấy và tin tưởng bạn, việc đầu tiên cần phải làm là phải để họ biết đến sự tồn tại của bạn thông qua địa chỉ nhà cụ thể – tên miền của website bất động sản. Không giống như các phiên chợ ngoài đời thực, bạn chỉ cần trả phí một lần duy nhất trong giai đoạn xây dựng website để sở hữu được gian hàng đặc biệt này.

Thiết kế website bất động sản

Tại sao nên thiết kế website bất động sản

1.3 Tiết kiệm chi phí

Nếu tính toán chi tiết, bạn sẽ thấy bất ngờ khi chi phí cho việc xây dựng nên một website bất động sản sẽ đảm bảo kinh tế hơn rất nhiều khi so với rất nhiều hoạt động cần có khi xây dựng cửa hàng offline như: nhân sự, mặt bằng, phí phát sinh… hay các chiến dịch marketing truyền thống khác như TV, báo chí, phát tờ rơi.

Như đã nói ở trên bạn chỉ cần trả phí một lần duy nhất trong giai đoạn xây dựng website thì bạn đã có thể sở hữu được cho mình website bất động sản đẹp và chuyên nghiệp. Website được thiết kế và lập trình hoàn chỉnh sẽ hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không cần tốn thêm chi phí không đáng có khác, nếu có thì cũng rất ít.

Nhằm được hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp, các nhà bán hàng bất động sản, Haravan hân hạnh được cung cấp cho quý vị website kinh doanh, quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất với nhiều phân khúc sản phẩm phù hợp với từng doanh nghiệp.

Dù website được thực hiện ở bất kỳ mức giá và phân khúc nào, chất lượng sản phẩm của từng website mà Haravan xây dựng nên cũng đều sẽ đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của quý khách hàng.

1.4 Tăng khả năng chuyển đổi từ online sang offline

Bạn hoàn toàn có nhiều cách khẳng định mình trên thị trường trực tuyến bằng nhiều kênh bán hàng khác nhau. Tuy nhiên, khả năng chuyển đổi khách thực từ online sang offline của website là việc không thể chối cãi. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó là vì website có rất nhiều dạng nội dung để bạn thể hiện sản phẩm và diễn đạt chúng với khách hàng.

Trên website bạn có thể sử dụng nhiều công cụ giúp khách hàng liên hệ bạn nhanh chóng và tương tác trực tiếp ngay lập tức. Mọi thông tin về sản phẩm trên website được tạo mới liên tục, các thông tin mới, dự án mới sẽ được phát triển thúc đẩy trên website không ngừng và khách hàng cũng có thể theo dõi toàn bộ những chuyển biến đó.

Hiện nay, các công cụ và tính năng trên website nói chung và website bất động sản nói riêng rất đa dạng. Nhà kinh doanh có thể thể hiện hình ảnh mẫu nhà với tính năng xem 360 độ, giúp khách hàng nhìn thấy được sản phẩm tổng quát mà không cần phải đến xem trực tiếp một cách chân thực nhất. Bên cạnh đó, còn nhiều công cụ khác giúp cho trải nghiệm của khách hàng thật hơn và tiện lợi hơn. Từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn lực dùng để tư vấn cho khách hàng.

Không những thế, web bất động sản đẹp cũng chính là “bộ mặt đại diện” cho sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn trên thị trường online, website hoàn hảo sẽ là cơ sở để các đối tác trong và ngoài nước sẽ đặt niềm tin vào thương hiệu và đi đến quyết định hợp tác cùng bạn.

 

1.5 Là nơi để tối ưu công cụ tìm kiếm SEO

SEO là chìa khóa giúp bạn có mặt trong top 10 kết quả tìm kiếm trên Google. Bạn càng có vị trí cao trên công cụ tìm kiếm, bạn càng có nhiều cơ hội được khách hàng ghé thăm webiste và cân nhắc việc mua hàng. Bất kỳ ai đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đều mong muốn tên thương hiệu của mình đứng Top 1 trên kết quả tìm kiếm của Google.

Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, thì nội dung – hình ảnh góp phần nên sự thành công cho cho việc chuẩn hóa SEO. Nếu thiếu đi website, SEO cũng sẽ không thể thực hiện. Do đó, Haravan sẽ hỗ trợ bạn xây dựng một website bất động sản chuẩn SEO và tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google, giúp bạn tăng cơ hội tiếp cận khách hàng online.

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!