Zalo ZNS (Zalo Notification Service), là dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng tự động trên Zalo và nằm trong giải pháp Official Account (OA). Thông qua ZNS, các tài khoản OA doanh nghiệp được phép gửi tin nhắn đến người dùng Zalo một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Giữa vô số công cụ truyền thông đa dạng, Zalo ZNS nổi lên như một giải pháp đột phá, đặc biệt phù hợp với thị trường Việt Nam. Nhưng chính xác thì Zalo ZNS là gì? Tại sao nó lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tăng cường kết nối với khách hàng? Hãy cùng MOMA tìm hiểu về công cụ truyền thông này qua bài viết dưới đây.
Tin nhắn Zalo ZNS dạng bảng
Tin nhắn ZNS Zalo dạng văn bản
Tin nhắn ZNS Zalo OTP
Tin nhắn Zalo ZNS đánh giá dịch vụ
Xem thêm: Khám phá Zalo Mini App là gì và cách ứng dụng hiệu quả
Ưu điểm của tin nhắn Zalo ZNS
Zalo ZNS là gì và đâu là những ưu điểm nổi bật của nó? Hãy cùng CNV tìm hiểu chi tiết 5 ưu điểm dưới đây của Zalo Notification Service (ZNS), giúp cải thiện khả năng tương tác khách hàng, truyền tải thông tin chính xác và nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
Mỗi tin nhắn ZNS Zalo cho phép tối đa 400 ký tự có dấu và được thiết kế kỹ lưỡng trước khi gửi, đảm bảo truyền tải chính xác nội dung đến người nhận. Mẫu thông báo ZNS có thể tích hợp nhiều tính năng tiện ích như đường dẫn truy cập, nút gọi nhanh, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả tương tác. Bên cạnh đó, thông báo ZNS còn cho phép chèn logo thương hiệu, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu khi gửi tới khách hàng.
Đo lường hiệu quả nhanh chóng
Hệ thống thông báo ZNS Zalo sẽ giúp đo lường kết quả của các hoạt động mà ZNS đã thực hiện. Doanh nghiệp có thể theo dõi kết quả của các thông báo đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh ZNS. Các kết quả này được dùng để đo lường hoạt động CSKH của doanh nghiệp qua Zalo.
Ưu điểm tói ưu chi phí hiệu quả
Doanh nghiệp khi sử dụng ZNS Zalo sẽ chỉ cần trả phí cho những ZNS được xử lý thành công, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn cho chủ kinh doanh.
Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn Zalo ZNS đến khách hàng nhanh chóng với tỷ lệ gửi tin thành công lên tới 90%, chỉ cần có số điện thoại của khách hàng. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với tệp khách hàng rộng lớn.
Xem thêm: Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng HIỆU QUẢ trên Zalo
Ưu điểm bảo mật cao
Zalo sử dụng mã hóa đầu cuối cho các tin nhắn, giúp nội dung trao đổi giữa người dùng không thể bị truy cập trái phép. Bên cạnh đó, Zalo còn có tính năng bảo mật 2 lớp, giúp người dùng tăng cường bảo vệ tài khoản khỏi các mối đe dọa.
Zalo ZNS nổi tiếng là hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng tự động và vô cùng vượt trội. Cụ thể, thông báo ZNS có các dạng cơ bản như sau:
Khi tìm hiểu về ZNS, doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến Zalo ZNS là gì mà còn chú ý đến những điều kiện quan trọng khi triển khai ZNS. Để sử dụng dịch vụ ZNS của Zalo doanh nghiệp cần đáp ứng các tiêu chí sau cũng như khách hàng cần đạt 2 điều kiện để nhận ZNS:
Điều kiện đăng ký Zalo ZNS với doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần tuân thủ một số yêu cầu sau:
Nội dung tin nhắn phải tuân theo các tiêu chí sau:
Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó
Nội dung tin nhắn đa dạng hình thức, dễ dàng tùy chỉnh
Giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng
Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với kênh marketing khác
Theo dõi sát hành trình đơn hàng, gia tăng doanh thu, giảm thiểu hàng hoàn
Có nút Call To Action kêu gọi hành động
Tặng 10.000 tin ZNS miễn phí cho khách hàng mới
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để cải thiện khả năng chăm sóc khách hàng và tăng cường hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp của mình? Dịch vụ Zalo ZNS đăng ký qua Moma.vn chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!
Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo trực tiếp từ doanh nghiệp tới người dùng thông qua nền tảng Zalo. Đây là kênh truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp gửi các thông báo quan trọng, chăm sóc khách hàng và tiếp cận nhanh chóng với người dùng.
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
BƯỚC 1: ĐĂng ký và chuyển khoản đặt cọc xem GÓI DỊCH VỤ TRIỂN KHAI TẠI ĐÂY
Tên Dịch Vụ | Đơn giá | Đơn vị tính | Số lượng | Thành tiền |
---|---|---|---|---|
Phí phần mềm quản lý khách hàng | 0 | 0 | 1 | 0 |
SETUP ZALO( Cho moma một lần trọn đời) | 1.500.000 đ | 1 lần | 1 | 1.500.000 đ |
Nạp OA( Trả cho zalo) | 2.000.000 đ | 1 lần | 1 | 2.000.000 đ |
Phí duy trì OA( Trả cho zalo) | 1.068.000 đ | 1 lần | 1 | 1.068.000 đ |
Tổng giá trị cần thanh toán | 4.568.000 đ |
SETUP ZALO
Nạp OA
Phí duy trì OA
Tin nhắn ZNS - CSKH: 250đ
- Tin nhắn Follower: Miễn phí 1000 tin/tháng, từ tin thứ 1001: 55đ/tin
- Tin đánh giá chất lượng sản phẩm: 250đ/tin (đã bao gồm thuế VAT)
- Tin nhắn Broadcast: Miễn phí 40 bản tin/tháng
- Tin nhắn Follow Up: 250đ/tin, có điều kiện đi kèm để gửi tin
- Tin nhắn Chủ động: Miễn phí 8 tin nhắn trong vòng 48h/user
Dịch vụ Setup Zalo OA: 1.500.000 VND | |
| PHI DỊCH VỤ ZALO CUNG CẤP |
PHẦN MỀM GỬI ZNS MIỄN PHÍ |
Để tiện thông tin thanh toán cho khách hàng, quý khách xin vui lòng thanh toán vào tài khoản sau
THÔNG TIN THANH TOÁN
Mẫu Chuyển Khoản. Thanh toán bằng QR Code
MOMA MARKETING - NỀN TẢNG AUTOMATION MARKETING
Tự động tìm kiếm và giữ chân khách hàng
Có số lượng người sử dụng website kinh doanh nhiều nhất
Hiện nay hơn 1 triệu website sử dụng
Dùng thử miễn phíBình luận